Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Nhiều cán bộ tuyên giáo quên đi bản thân, mất mát, vẫn xông pha cùng đồng đội, cùng đơn vị làm tốt nhiệm vụ

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên cán bộ tuyên giáo Quận 5

(Thanhuytphcm.vn) - Trong đợt dịch Covid -19 lần thứ tư tại TPHCM, nhiều gia đình đã nhiễm bệnh, nhiều người thân đã không thể chống chọi lại dịch bệnh phải ra đi trong lặng lẽ. Trong số đó, có những cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy và gia đình; nhiều cán bộ của ban tuyên giáo và trung tâm bồi dưỡng chính trị địa phương bị nhiễm Covid-19, gia đình có nhiều người thân bị nhiễm bệnh, thậm chí có người thân (tứ thân phụ mẫu, vợ) mất do dịch bệnh.

Nhằm kịp thời thăm hỏi, động viên đội ngũ cán bộ tuyên giáo bị nhiễm bệnh, ảnh hưởng, tổn thất do dịch Covid-19, trong những ngày vừa qua, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi các gia đình, thắp hương người thân cán bộ tuyên giáo cơ sở mất do bệnh. Đồng thời, chuyển thư thăm hỏi của Ban Tuyên giáo Thành ủy gửi đến từng đồng chí.

Đồng chí Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, tặng quà cho bé Hương Giang và gia đình Đồng chí Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, tặng quà cho bé Hương Giang và gia đình

Những lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp nhiều cán bộ tuyên giáo vượt qua nỗi đau mất người thân, tiếp tục cống hiến sức mình cho sự nghiệp tuyên giáo.

Đồng chí L.V.T, cán bộ tuyên giáo Quận ủy Bình Tân không giấu được cảm xúc khi nhớ những ngày bản thân và cả gia đình gồm 10 người thân bị nhiễm Covid-19, ba và mẹ ruột đã mất vì Covid-19. Chuyến thăm của đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy đã giúp đồng chí L.V.T có thêm động lực vượt qua nỗi đau mất người thân và những ngày phải một mình chống chọi với dịch bệnh. Tất cả đã qua, nhưng nỗi đau mất đi người thân vẫn còn âm ĩ mãi trong lòng. Đồng chí L.V.T cám ơn sự quan tâm, động viên, sự chăm lo hỗ trợ của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với cán bộ tuyên giáo cơ sở.

Đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên cán bộ tuyên giáo Quận 11 Đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên cán bộ tuyên giáo Quận 11

Đón đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy đến thăm và động viên, chia sẻ nỗi đau mất người thân trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, đồng chí H.T.T.G, cán bộ Tuyên giáo Quận ủy Quận 5 rất xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của cấp trên dành cho bản thân và gia đình. Trong đợt dịch, bản thân đồng chí và gia đình có 4 người nhiễm bệnh và cha ruột đã mất.

Cùng với nỗi đau mất người thân là người vợ của mình, đồng chí L.H.H.H, cán bộ Tuyên giáo Quận ủy Quận 11 không thể hình dung có ngày bản thân mình và cả gia đình gồm 5 người đều bị nhiễm bệnh và vợ đã mất vì không chống chọi lại với dịch bệnh khủng khiếp này.

Còn rất nhiều hoàn cảnh mất đi người thân trong dịch bệnh vừa qua, bản thân những người làm công tác tuyên giáo vẫn không e ngại, quên đi bản thân khi phải xông pha cùng với đồng đội, cùng đơn vị làm tốt nhiệm vụ của mình.

Đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên đồng chí cán bộ tuyên giáo huyện Hóc Môn Đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên đồng chí cán bộ tuyên giáo huyện Hóc Môn

Đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những cán bộ tuyên giáo không may bị nhiễm bệnh và mất đi người thân trong dịch bệnh Covid-19 vừa qua, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, cùng với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy đã gởi lời chia sẻ với những mất mát không gì bù đắp được mà cán bộ tuyên giáo cơ sở gặp phải. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cán bộ tuyên giáo vững tinh thần, sớm vượt qua nỗi đau, tiếp tục cùng với chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng vượt qua những khó khăn do dịch bệnh, để tiếp tục cuộc sống bình thường mới.

Minh Hiệp

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo