Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Giới thiệu về bộ môn cắt, uốn tóc.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), 43 năm Ngày thành lập Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM (20/10/1981 - 20/10/2024) và Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng  18/10, Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM tổ chức chương trình biểu diễn giới thiệu bộ môn cắt, uốn tóc và các lớp thể dục, khiêu vũ với chủ đề “Sức sống mới”.

Đến dự có Giám đốc Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM Phan Thị Bích Hường.

Tại chương trình, các đại biểu được chia sẻ, hướng dẫn cách cắt, sấy, tạo kiểu và nhuộm màu theo xu hướng thời trang, kỹ thuật mới nhất hiện nay. Đồng thời, hướng dẫn các các bài tập thể dục sôi động đến từ giáo viên và học viên các lớp thể dục, khiêu vũ.

Các học viên biểu diễn tại chương trình giới thiệu về bộ môn thể dục, khiêu vũ với chủ đề “Sức sống mới” Các học viên biểu diễn tại chương trình giới thiệu về bộ môn thể dục, khiêu vũ với chủ đề “Sức sống mới”

* Cùng ngày, Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM tổ chức chương trình biểu diễn giới thiệu bộ môn cắt may, thêu tay, đan, móc với chương trình Workshop thiết kế rập giấy và hướng dẫn nhảy size cho trang phục chân váy; chương trình biễu diễn giới thiệu bộ môn thẩm Mỹ với chương trình Workshop hướng dẫn hóa trang Halloween và chương trình Workshop xu hướng làm đẹp hiện nay - Ứng dụng peel da tại nhà.

Ngoài ra, Nhà Văn hóa Phụ nữ TP còn tổ chức gian hàng “Có gì bán nấy” và gian hàng “Thức ăn nhanh”, trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động Lễ hội.

Ngoài các hoạt động trên, Nhà văn hóa Phụ nữ TPHCM còn phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc triển lãm tem và bưu ảnh với chủ đề “Nét đẹp của phụ nữ Việt Nam qua tem và bưu ảnh”.  Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng 40 khung với 80 phơi tem và bưu ảnh. Nội dung trong mỗi vật phẩm sưu tầm là cầu nối cảm xúc, niềm tin yêu, tự hào về những người phụ nữ mà các tác giả muốn truyền tải đến người xem.

Các hoạt động ý nghĩa dành cho phụ nữ trên được tổ chức kéo dài xuyên suốt đến ngày 8/11/2024.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo