Thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024

NSDF Women’s Futsal Championship 2024: Đội tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 3-0

Giành chiến thắng cách biệt trước Trung Quốc, các cầu thủ Việt Nam đến gần ngôi vô địch giải NSDF Women’s Futsal Championship 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/9, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã thi đấu trận thứ 3 tại giải NSDF Women’s Futsal Championship 2024, gặp đội tuyển futsal nữ Trung Quốc và thắng với tỷ số 3-0. Trận thắng đã mở rộng cơ hội giành Cúp vô địch cho các cô gái Việt Nam.

Trong trận này đội tuyển Việt Nam vắng chân sút chủ lực là Thanh Ngân do bị thẻ phạt, nhưng cũng kịp giành chiến thắng thuyết phục. Các cầu thủ Trung Quốc vốn từng gây bất ngờ ở trận ta quân khi đánh bại đội chủ nhà Thái Lan với tỷ số 2-0. Điều đó đã làm cho cuộc so tài này mang tính chất quan trọng ở việc tranh huy chương chung cuộc.

Dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn có được sự tự tin cần thiết khi nhập cuộc bởi cả hai từng gặp nhau tại Trung Quốc ở một giải giao hữu hồi tháng 7 vừa qua. Tại giải này, đội Trung Quốc gành Cúp vô địch nhưng họ đã để thua 2-4 trước Việt Nam ở trận ra quân.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng, đôi bên đều chủ động thi đấu chặt chẽ khi kiêng dè sức mạnh của nhau. Đến cuối hiệp đầu tiên, đội tuyển Việt Nam kịp vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền. Phương Anh bị cầu thủ đội Trung Quốc phạm lỗi trong vòng cấm và từ chấm đá phạt 6m, Thanh Hằng đã chuyển thành bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Thủ quân Thanh Hằng tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu này không chỉ trong việc ghi bàn mà còn ở vai trò tổ chức. Phút 27, Thanh Hằng tung cú vô lê sát biên phải trong một pha tiếp cận cầu môn, Bùi Thị Trang đá nối ghi bàn thắng thứ hai cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó 6 phút sau, Thanh Hằng thực hiện đường chuyền như đặt để Vân Anh vô lê cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0, đội tuyển Việt Nam đứng nhất bảng sau 3 trận toàn thắng. Thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng chỉ cần 1 điểm trước Thái Lan ở lượt cuối cùng, diễn ra vào ngày 28/9 là đủ để giành chức vô địch.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo