Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu thăm, chúc mừng các nhà giáo

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu tặng hoa chúc mừng GS.TS. Trần Hồng Quân.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 17/11, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng GS.TS. Trần Hồng Quân và PGS.TS. Phan Thanh Bình nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Đến thăm GS.TS. Trần Hồng Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đã thăm hỏi và cảm ơn về những đóng góp, cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp giáo dục của đất nước. Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu chúc GS.TS. Trần Hồng Quân luôn mạnh khỏe. Đồng thời tin tưởng, với kinh nghiệm, uy tín của mình, GS.TS. Trần Hồng Quân sẽ tiếp tục có những đóng góp quý báu cho sự nghiệp giáo dục của TP và cả nước.

* Trước đó, đoàn đã đến thăm PGS.TS. Phan Thanh Bình, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Thanh thiếu niên - Nhi đồng Quốc hội, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đến thăm, chúc mừng PGS.TS. Phan Thanh Bình. Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đến thăm, chúc mừng PGS.TS. Phan Thanh Bình.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đánh giá cao và bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” của PGS.TS. Phan Thanh Bình. Trao đổi về một số hoạt động giáo dục của TP, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu chúc PGS.TS. Phan Thanh Bình dồi dào sức khỏe; với những năng lực, kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết của mình sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của TP, trong đó có lĩnh vực giáo dục.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo