Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 11: Dâng hoa, dâng hương kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy dâng hương tại Bia tưởng niệm liệt sĩ An ninh T4

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 26/7, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 tổ chức các hoạt động viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các đài và bia tưởng niệm trên địa bàn quận.

Đoàn đại biểu do Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm làm Trưởng đoàn đã đến viếng, dâng hương, dâng hoa tại Bia tưởng niệm liệt sĩ An ninh T4 (Phường 8). Đồng chí Trương Quốc Lâm đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các anh hùng liệt sĩ; đồng thời, nhắc nhở các đảng viên, thế hệ trẻ về những chiến công hào hùng của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh máu xương để bảo vệ đất nước.

Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Quận 11 Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Quận 11

Đoàn đại biểu do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Hải Yến làm Trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Quận 11 (Phường 3). Trong không khí thành kính và trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Đồng chí Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 dâng hương, dâng hoa tại Bia tưởng niệm liệt sĩ Phường 16 Đồng chí Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 dâng hương, dâng hoa tại Bia tưởng niệm liệt sĩ Phường 16

Tại Bia tưởng niệm liệt sĩ Phường 16, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình cùng đoàn đại biểu cũng đã dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đối với công lao hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

An Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo