Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 11: Thăm, tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Long An

Đoàn đại biểu thực hiện nghi thức dâng hương tại Bia tưởng niệm Khu di tích Giồng Dứa

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 do đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và đồng chí Huỳnh Kim Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình nuôi giấu cách mạng tiêu biểu tại Khu di tích Giồng Dứa (xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Tham dự lễ trao quà có các đồng chí: Trương Tấn Sang, nguyên Ủy viên Bộ Chính Trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Dương Công Khanh, nguyên Thành ủy viên, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM, Trưởng Ban liên lạc đồng hương Đức Hòa tại TPHCM.

Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 trao quà đến các hộ gia đình có công nuôi giấu cách mạng Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 trao quà đến các hộ gia đình có công nuôi giấu cách mạng

Đoàn đại biểu đã thực hiện nghi thức mặc niệm và dâng hương tại Bia tưởng niệm Khu di tích Giồng Dứa và trao những phần quà ý nghĩa đến các hộ gia đình có công nuôi giấu cách mạng. Đây là sự tri ân sâu sắc và động viên tinh thần để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ổn định và phát triển kinh tế, là tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay và mai sau noi theo.

Đồng chí Huỳnh Kim Tuấn, Phó Chủ tịch UBND quận trao quà đến các hộ gia đình có công nuôi giấu cách mạng Đồng chí Huỳnh Kim Tuấn, Phó Chủ tịch UBND quận trao quà đến các hộ gia đình có công nuôi giấu cách mạng

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công nuôi giấu và giúp đỡ cách mạng trong thời kỳ kháng chiến. Đồng chí nhấn mạnh, sự hy sinh và cống hiến của các gia đình là nguồn động lực lớn lao cho phong trào cách mạng, góp phần làm nên thắng lợi của dân tộc. Đồng chí cũng trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Ban Hoa vận, Ban Công vận thuộc Khu ủy Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định đối với các gia đình chính sách tại địa phương. Sự hỗ trợ này không chỉ động viên tinh thần mà còn giúp các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ổn định và phát triển kinh tế.

Dịp này, Quận 11 đã trao tặng 40 phần quà cho các gia đình có công nuôi giấu và giúp đỡ cách mạng trong thời kỳ kháng chiến, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

An Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo