Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 11 tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của lãnh đạo Quận với Nhân dân

Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình chủ trì điều hành Hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 2/6, UBND Quận 11 đã phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của lãnh đạo quận với Nhân dân lần 1 năm 2023.

Tham dự có đồng chí: Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy. Chủ trì hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11; Đào Thanh Long, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11.

Phó Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Thị Bích Trâm đã thông qua báo cáo tóm tắt về một số hoạt động trọng tâm của Quận trong 6 tháng đầu năm 2023 và một số phương hướng cần tập trung trong 6 tháng cuối năm 2023. Hội nghị đối thoại là dịp lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự nhằm giúp cho chính quyền địa phương kịp thời điều chỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát triển kinh tế, xã hội của quận trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tại hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế của đại diện nhân dân các khu phố, tổ dân phố xoay quanh một số nội dung trọng tâm như: thực trạng công tác quy hoạch và quản lý tài sản công; về việc miễn giảm học phí cho con em hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và sự bất cập trong công tác phối hợp triển khai thực hiện, tình trạng vệ sinh môi trường, việc triển khai xây dựng mạng lưới trường học và công trình dự án đang triển khai, tình trạng xuống cấp cần được duy tu ở một số khu vực, tuyến hẻm…

Phát biểu kết luận hội nghị tiếp xúc, Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình cảm ơn sự đóng góp ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân các khu phố, tổ dân phố. Đồng chí yêu cầu đối với những vấn đề là khó khăn, bức xúc chính đáng của bà con nhân dân cần phải được giải quyết ngay nếu thuộc thẩm quyền của quận. Riêng đối với các vấn đề không thuộc thẩm quyền xử lý của quận, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn cần tiếp tục ghi nhận ý kiến và kiến nghị đến các cơ quan chức năng, có kế hoạch lộ trình theo dõi, đeo bám để kiến nghị, xử lý và sẽ có thông tin đến bà con nhân dân theo đúng lộ trình, tiến độ của từng nội dung cần được tháo gỡ, giải quyết, mục tiêu hướng đến chính là sự hài lòng của nhân dân địa phương.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo