Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Trao quyết định cán bộ Phó Chủ tịch UBND Phường 16 và Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quyết Thắng

Lãnh đạo quận trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho 2 đồng chí Dương Ngọc Như Hoàng (áo hồng) và Nguyễn Thị Thu Hà (áo xanh).

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 17/1, UBND Quận 11 tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Trần Bình, quyền Chủ tịch UBND Quận; Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận; Ngô Thị Ngọc Trâm, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Quận ủy; Đinh Chí Thịnh, Chánh Văn phòng UBND Quận; Đặng Thị Kim Hoa, Trưởng Phòng Nội vụ Quận; Nguyễn Trọng Hiếu, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận.

Theo đó, quyền Chủ tịch UBND Quận đã trao các quyết định: điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quyết Thắng; bổ nhiệm đồng chí Dương Ngọc Như Hoàng, công chức Tư pháp – Hộ tịch UBND Phường 16 giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND Phường 16. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/2/2023 với thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, quyền Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình chúc mừng các đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Dương Ngọc Như Hoàng được phân công nhiệm vụ mới. Đồng chí Nguyễn Trần Bình bày tỏ sự trân trọng ghi nhận đối với những đóng góp của các đồng chí trong lĩnh vực công tác của mình; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy kinh nghiệm, nhanh chóng nắm bắt công việc, đoàn kết nhất trí cùng Đảng ủy phường, Ban Giám hiệu nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, đóng góp vào thành tích chung của từng đơn vị, góp phần hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của quận nhà trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tân Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ niềm vinh dự khi được lãnh đạo quận giao trọng trách mới, sự tín nhiệm của tập thể nhà trường. Xác định đây là cơ hội và cũng là những thử thách trong môi trường công tác, bản thân sẽ luôn phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, nhất trí trong tập thể Ban Giám hiệu để chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tân Phó Chủ tịch UBND Phường 16 Dương Ngọc Như Hoàng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 11 tạo điều kiện để đồng chí nhận nhiệm vụ mới, với vai trò và trách nhiệm của mình, đồng chí xin hứa sẽ đoàn kết cùng lãnh đạo Đảng ủy, công chức UBND phường và các ban ngành đoàn thể phường tiếp tục nỗ lực hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm 2023 đóng góp vào thành tích chung của Quận 11 trên các lĩnh vực.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo