Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Quận 12: Họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi

Lãnh đạo quận tặng Giấy khen cho các đơn vị có tiết mục đạt giải cao trong hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi Quận 12 năm 2024”

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 1/10, Ban đại diện Hội người Cao tuổi Quận 12 phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và xã hội Quận 12 tổ chức phát động Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2024 trên địa bàn Quận 12 với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”; Họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2024).

Đến dự có các đồng chí: Trần Quốc Dũng, Phó Phòng Bảo trợ xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM; Nguyễn Văn Năm, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 12.

Tại buổi họp mặt, bà Trần Thị Kim, Trưởng Ban diện Hội Người cao tuổi Quận 12 đã ôn lại ý nghĩa Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và triển khai nội dung Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2024. Phát huy truyền thống, trong những năm qua, Hội Người cao tuổi Quận 12 đã tích cực thi đua “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; hội viên người cao tuổi Quận 12 đã tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần ổn định chính trị và phát triển kinh tế, xã hội quận nhà, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Năm đã gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể hội viên người cao tuổi của quận. Đồng chí biểu dương, ghi nhận những đóng góp tích cực của người cao tuổi quận trong việc phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ. Đồng chí mong rằng, các cấp Hội người cao tuổi Quận 12 tiếp tục sẽ có nhiều đóng góp chung sức cùng với Đảng bộ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi” của Trung ương Hội Người Cao tuổi Việt Nam; UBND Quận 12 tặng Giấy khen cho các đơn vị có tiết mục đoạt giải cao trong hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi Quận 12 năm 2024”.

Hạnh-Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo