Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Quận 12: Tổ chức Hội thi xe tuyên truyền lưu động hưởng ứng Tuần Lễ học tập suốt đời năm 2024

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 12 trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/10, tại Trụ sở UBND Quận 12, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 12 tổ chức Hội thi xe tuyên truyền lưu động hưởng ứng Tuần Lễ học tập suốt đời năm 2024.

Với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”, Hội thi đã thu hút được 11 xe hoa tuyên truyền lưu động của các phường tham gia. Theo đó, xe hoa của các đơn vị tham gia đều được trang trí công phu, an toàn, chắc chắn, tiện lợi, thẩm mỹ và đảm bảo đầy đủ các nội dung gồm: tên đơn vị, cờ Đảng, cờ Tổ quốc, tranh ảnh, hoa, biểu tượng, khẩu hiệu; đồng thời, trang bị loa phát thanh, bài tuyên truyền phù hợp với chủ đề, nội dung tuyên truyền…

Hội thi tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, trách nhiệm dạy và học của toàn dân trong sự nghiệp trồng người. Qua đó, khẳng định trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, tổ chức đoàn thể và xã hội trong việc nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của văn hóa đọc trong học tập suốt đời, góp phần thực hiện thành công Phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”.

Ngay sau Lễ khai mạc, 11 xe hoa tuyên truyền lưu động cùng lực lượng CSGT-TT Công an Quận 12 và đoàn xe mô tô Quận 12 đã tổ chức diễu hành, tuyên truyền trên các tuyến đường chính của quận để người dân biết và hưởng ứng thực hiện.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo