Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 12: Trao 328 phần quà Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 01/02, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 phối hợp với Quận đoàn, Hội đồng Đội Quận, Nhà Thiếu nhi Quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Xuân sẻ chia” năm 2024.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Năm, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Hoài Bảo, Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn; Nguyễn Thị Quế Nhung, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12.

Tại chương trình, hơn 500 em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc gồm: Trống kèn, Múa rối, Nhảy hiện đại “Liên khúc mùa Xuân”, cùng nhiều tiết mục đơn, song, tam và tốp ca được đầu tư dàn dựng công phu. Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi và sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em; đồng thời là dịp để các em thiếu nhi, học sinh được gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện kỹ năng trong các hoạt động phong trào văn thể mỹ, chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 328 phần quà Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận và con thanh niên công nhân thuộc các Đoàn cơ sở, Chi Đoàn cơ sở trực thuộc Quận đoàn 12.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo