Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 3: Trao 140 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2024 - 2025

Trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2024 – 2025 cho học sinh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Quận 3 tổ chức Hội nghị tổng kết 35 năm chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai và trao học học bổng năm học 2024 - 2025. Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Thị Bạch Yến, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 3; Đoàn Thị Cẩm Tú, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận 3; Đỗ Thị Kim Phúc, Phó Bí thư Quận Đoàn 3…

Theo báo cáo, qua 35 năm thực hiện chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, các cấp Hội LHPN của Quận 3 đã trao tặng 14.358 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai trị giá hơn 9,2 tỷ đồng. Trong đó nhiều em đã nỗ lực vươn lên trong học tập, ra trường, trở thành những công dân có ích cho xã hội, tiếp nối ủng hộ cho thế hệ sau.

Đáng chú ý, hiện nay, nhiều em có hoàn cảnh rất khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ do Covid-19 nhưng với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp hội vẫn phấn đấu vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập, là học sinh giỏi nhiều năm liền như em Trần Tú Hân (Phường 5), em Phạm Như Quỳnh (Phường 10), em Dương Ngọc Tiểu Minh, Quan Tố Uyên, Vương Lê Đan Quỳnh (Phường 11)… 

Tại hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN Quận 3 Đoàn Thị Cẩm Tú ghi nhận và trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm đã gắn kết, đồng hành hỗ trợ cho hội trong thực hiện chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai trong 35 năm qua.

Dịp này, Hội LHPN quận và 12 phường đã trao 140 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai và quà dụng cụ học tập cho các học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn quận với cấp tiểu học là 1,5 triệu đồng/suất; trung học cơ sở, trung học phổ thông 2 triệu đồng/suất).

Công Danh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo