Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 3: Trao qua chăm lo Tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Lãnh đạo quận trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/1, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức họp mặt và trao qua chăm lo Tết cho hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Quận 3. Đến dự có các đồng chí: Trần Nguyên Phong, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Trần Thị Hoàng Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3;...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 Trần Thị Hoàng Vân chia sẻ, dù chiến tranh đã lùi xa thế nhưng chất độc da cam/dioxin trong cuộc chiến tranh hóa học do Mỹ tiến hành ở nước ta đã làm 4,8 triệu người Việt Nam bị phơi nhiễm. Việc chăm lo cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhằm khắc phục những hậu quả của chiến tranh, xoa dịu những nỗi đau mà các nạn nhân đang phải chịu đựng luôn là ưu tiên hàng đầu trong các chính sách về người có công ở nước ta.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Vân cho biết, những phần quà Tết gửi đến các nạn nhân chất độc da cam/dioxin với mong muốn các gia đình nạn nhân được đón một cái Tết sung túc, trọn vẹn đầy tình yêu thương của cộng đồng.

Dịp này, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 trao tặng 70 phần quà tết (tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Quận 3.

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo