Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 4: 77 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9

Bí thư Quận ủy Nguyễn Quốc Thái trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đến các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/8, Quận ủy Quận 4 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 02/9/2024. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4; Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 4; Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4.

Trong đợt này, Quận 4 có 77 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 15 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 23 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Văn Chiến trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đến đảng viên. Đồng chí Lê Văn Chiến trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đến đảng viên.

Phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy đã ôn lại kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, cũng như những thắng lợi vẻ vang của dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, đồng chí cũng trân trọng gửi lời chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí bày tỏ, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng ta dành tặng cho những đảng viên suốt đời phấn đấu vì nước, vì dân, trung thành với mục tiêu, lý tưởng cao cả của Đảng; được nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự cho các đồng chí đảng viên, vinh dự cho gia đình và là niềm vui chung của toàn Đảng bộ quận.

Đồng chí Bí thư Quận ủy Nguyễn Quốc Thái tin tưởng rằng, các đồng chí đảng viên với bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm và trên mỗi cương vị của mình sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng hơn nữa cho việc tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái (thứ 4 từ trái) trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên Hồ Thái Hùng. Đồng chí Nguyễn Quốc Thái (thứ 4 từ trái) trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên Hồ Thái Hùng.

Đối với các đồng chí cao tuổi Đảng, Bí thư Quận ủy Quận 4 Nguyễn Quốc Thái đã đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà gồm đồng chí Hồ Thái Hùng – nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; Hoàng Thị Bích Nhâm – nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Lý Tấn Hòa cũng đã đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà các đồng chí đảng viên: Mai Kỳ Thanh – nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; Nguyễn Trung Tuyên – nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo