Thứ Bảy, ngày 5 tháng 10 năm 2024

Quận 4: Hơn 300 giáo viên, học sinh tham gia giải chạy “S-Race 2024”

Các em học sinh hào hứng tham gia giải chạy “S-Race” 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/10, UBND Quận 4 tổ chức hưởng ứng Lễ phát động và giải chạy học sinh, sinh viên “S-Race 2024” tại TPHCM của ngành giáo dục Quận 4.

Sau lễ phát động, giải chạy “S-Race 2024” tại Quận 4 đã thu hút đông đảo sự tham gia của hơn 300 cán bộ, giáo viên, học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận. Lộ trình chạy xuất phát từ Trường THCS Quang Trung - đường Vĩnh Hội nối dài - đường số 48 - đường Hoàng Diệu và kết thúc tại Trường THCS Quang Trung.

Giải chạy “S-Race” không chỉ là một hoạt động thi đấu mà còn khơi dậy niềm đam mê thể thao, tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, các cán bộ quản lý và giáo viên; đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình sức khỏe học đường giai đoạn 2021 - 2025 với mục tiêu phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Được biết, năm nay là năm thứ 4 giải chạy “S-Race” được tổ chức trên địa bàn cả nước. Giải đã trở thành hoạt động thường niên được yêu thích của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, mở rộng và phát triển qua từng năm. Hàng triệu bước chạy của các vận động viên “S-Race” đã trở thành những món quà ý nghĩa đóng góp vào quỹ phẫu thuật cho các bệnh nhi nghèo, khuyết tật trên cả nước. Đây cũng là cơ hội để các học sinh, sinh viên học về sự yêu thương, sự chia sẻ đến cộng đồng.

Tâm Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo