Thứ Bảy, ngày 5 tháng 10 năm 2024

Quận 4: Lần đầu tiên tổ chức Giải quần vợt doanh nhân

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng vận động viên tại giải đấu

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 5/10, Hội Doanh nghiệp, Phòng Kinh tế Quận 4 phối hợp tổ chức Giải quần vợt doanh nhân Quận 4 năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4.

Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và đã thu hút sự tham gia của trên 20 vận động viên trong và ngoài địa bàn quận. Giải quần vợt là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Quận 4 nhằm kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).

Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Thái Trần Duy, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 4 cho biết, trong những năm qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể trong cộng đồng doanh nhân quận không ngừng được củng cố, phát triển. Trên cơ sở đó, việc phối hợp tổ chức giải quần vợt doanh nhân năm nay không chỉ tạo sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe theo tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, mà còn là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo cầu nối trong cộng đồng doanh nghiệp quận. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát triển kinh tế, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trên địa bàn quận.

Phương Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo