Thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024

Quận 4: Nhiều tiết mục biểu diễn thể dục dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao người cao tuổi

Một tiết mục biểu diễn thái cực quyền công phu, đẹp mắt tại hội diễn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Quận 4 phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 4 tổ chức Hội diễn thể dục dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao chào mừng Ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Mỹ Lệ, Phó Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM.

Hội diễn có sự tham gia của các đội, nhóm, câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Quận 4 và 13 phường. Các đội đã biểu diễn những bài thể dục dưỡng sinh đẹp mắt, được tập luyện công phu như: thái cực quạt, thái cực dù, thái cực quyền, thể dục tay không, khiêu vũ dưỡng sinh…

Hội diễn được tổ chức nhằm chào mừng 33 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2024) gắn với việc tiếp tục thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi và Nhân dân trên địa bàn Quận 4.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Văn Hiệu, Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Quận 4 cho biết, hội diễn là sân chơi cho người cao tuổi có thể rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự năng động, sáng tạo, kỹ năng; cũng là dịp để các đội, nhóm, câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh trên địa bàn biểu diễn những thành quả trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, trong Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024, quận, phường sẽ hưởng ứng, thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức mừng thọ người cao tuổi; các hoạt động thăm hỏi, chăm sóc y tế, tặng thẻ bảo hiểm y tế, sửa chữa nhà chống dột… cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Tâm Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo