Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 4: Ra mắt “Tuyến đường cờ Tổ quốc” tại Phường 13

Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo trao cờ Tổ quốc đến Nhân dân trên địa bàn Phường 13

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/8, Ban Tuyên giáo Quận ủy – Quận Đoàn 4 – Đảng ủy Phường 13, Quận 4 phối hợp với Báo Người lao động tổ chức Hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024). Tham dự có các đồng chí: Lương Sĩ Nhân, Phó Ban Tổ chức - Kiểm tra Thành Đoàn TPHCM; Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4.

Tại chương trình, Ban Tổ chức hoạt động cao điểm đã ra mắt “Tuyến đường cờ Tổ quốc” tại đường Lê Quốc Hưng, Phường 13; đồng thời, trao tặng những lá cờ Tổ quốc đến các hộ dân và 15 phần quà hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. “Tuyến đường cờ Tổ quốc” tại đường Lê Quốc Hưng gắn liền với các địa danh lịch sử của Thành phố và quận như Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TPHCM, căn cứ cách mạng Thành Đoàn tại Ký nhi viện (số 2 Lê Quốc Hưng, nay là Trung tâm Y tế Quận 4 và Bệnh viện Quận 4).

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Tô Phương Thảo, Bí thư Quận Đoàn 4 cho biết, “Tuyến đường cờ Tổ quốc” là một công trình hết sức ý nghĩa thể hiện lòng yêu nước và tự hào của mỗi công dân Việt Nam nói chung và Nhân dân Quận 4 nói riêng. Lá cờ Tổ quốc chính là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh và là nét đẹp văn hóa của dân tộc. Khi cờ Tổ quốc được treo lên, thì người dân càng có ý thức hơn trong việc quét dọn, giữ vệ sinh sạch sẽ đường phố, góp phần tạo cảnh quan khang trang, sạch đẹp cho quận nhà.

Các đại biểu cùng học sinh tham quan “Tuyến đường cờ Tổ quốc” Các đại biểu cùng học sinh tham quan “Tuyến đường cờ Tổ quốc”

Ngoài ra, để hưởng ứng tuần lễ “Nâng bước em đến trường”, Ban Tổ chức hoạt động cũng đã trao tặng 15 suất học bổng, 35 thẻ bảo hiểm y tế học đường và 1 máy vi tính xách tay cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo