Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Quận 4: Thăm, chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy

Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh trao quà đến đồng chí Phạm Thị Duy.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 15/10, Đoàn đại biểu Quận ủy Quận 4 do đồng chí Nguyễn Thùy Trinh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy Quận 4 nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024). Tham gia cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4.

Đoàn đến thăm các đồng chí: Phạm Thị Duy, nguyên Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 4; Quách Quế, nguyên Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 4; Trần Tiến Dũng, nguyên Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 4.

Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh và đồng chí Nguyễn Thị Thu thăm hỏi đồng chí Quách Quế. Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh và đồng chí Nguyễn Thị Thu thăm hỏi đồng chí Quách Quế.

Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Thùy Trinh đã thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy cùng gia đình và thông tin một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2024, đặc biệt là những kết quả nổi bật của công tác dân vận trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy bằng những kinh nghiệm phong phú trong quá trình công tác, tiếp tục quan tâm, theo dõi và có nhiều đóng góp vào công tác dân vận, cũng như sự nghiệp xây dựng và phát triển quận nhà.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo