Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 4: Trao 47 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con đoàn viên, người lao động khó khăn

Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh trao học bổng đến các học sinh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 4 tổ chức Chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con đoàn viên Công đoàn, công nhân viên chức – lao động, nghiệp đoàn trên địa bàn Quận 4 năm 2024 và trao giải thưởng Hội thi nét vẽ xanh chủ đề “Vì một môi trường xanh”. Đến dự có các đồng chí: Ngô Thị Thủy, Phó Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TPHCM; Nguyễn Thùy Trinh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 4.

Nhiều năm qua, chương trình chăm lo học bổng Nguyễn Đức Cảnh luôn được LĐLĐ Quận 4 xác định thực hiện một cách đồng bộ, tích cực và thường xuyên. Công tác vận động các Công đoàn cơ sở, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tham gia, đóng góp học bổng Nguyễn Đức Cảnh ngày càng đa dạng, nâng cao chất lượng. Đầu năm đến nay, đã có 64 Công đoàn cơ sở đóng góp ủng hộ chăm lo học bổng Nguyễn Đức Cảnh với tổng trị giá hơn 75 triệu đồng.

Chất lượng của các suất học bổng đã dần tương xứng với mức học phí của các em học sinh, sinh viên; từ đó tạo nên nguồn động lực tinh thần cho việc học tập của các em và cũng góp phần nâng cao tinh thần thi đua lao động của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức – lao động trên địa bàn quận.

Tại chương trình, LĐLĐ quận đã trao tặng 47 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh, sinh viên là con của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức – lao động và nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập với tổng số tiền hơn 71 triệu đồng.

Tâm Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo