Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 4: Trao quà Tết cho 250 đoàn viên, công nhân khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết

Đồng chí Trần Đoàn Trung và đồng chí Lý Tấn Hòa trao quà Tết cho đoàn viên, công nhân khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp LĐLĐ Quận 4 tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TPHCM; Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 4; Nguyễn Thùy Trinh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 4.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Văn Thanh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ Quận 4 cho biết chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho công nhân lao động của Công đoàn Quận 4 với mong muốn giúp gia đình công nhân lao động đón một mùa xuân thật nhiều niềm vui và hành phúc. Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là cơ hội để đoàn viên Công đoàn, người lao động đón nhận sự quan tâm, sẻ chia của TP, quận, các tổ chức, doanh nghiệp, giúp công nhân lao động an tâm lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp và sự phát triển chung của quận nhà.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấp với các nội dung ý nghĩa như: thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân; cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên; thăm hỏi, giao lưu chia sẻ hoàn cảnh gia đình và mong ước trong năm mới. Ban Tổ chức chương trình cũng đã trao 250 phần quà cho 250 đoàn viên, công nhân trên địa bàn khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết, với tổng giá trị là 250 triệu đồng.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo