Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 5: Họp mặt đại biểu nhân sĩ, trí thức, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực

Đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng thăm hỏi các đại biểu tại chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/2, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5  tổ chức buổi họp mặt đại biểu nhân sĩ, trí thức, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực và đại diện chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo, tin ngưỡng, Ban quản trị các hội quán trên địa bàn Quận 5, nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, Bí thư Quận ủy Quận 5; Cao Sơn Yên, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 5; Trương Minh Kiều, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 5; Lê Tấn Tài, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5.

Chương trình nhằm thể hiện tình cảm, gắn kết và sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Quận 5 đối với các đại biểu là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động; các vị nhân sĩ, trí thức, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực, các kiều bào, người Việt Nam ở nước ngoài về quê hương Quận 5 đón Tết và đại diện các các chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng; Ban Quản trị các Hội quán trên địa bàn Quận 5.

Tại chương trình, sau khi nghe các ý kiến, góp ý các giải pháp để đưa Quận 5 ngày càng phát triển, Bí thư Quận ủy Quận 5 Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng đã chia sẻ một số kết quả Quận 5 đã đạt được năm 2023. Trong năm qua, trên các mặt công tác về xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, công tác vận động Nhân dân, đặc biệt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội quận đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Đồng chí Cao Sơn Yên tặng quà cho các đại biểu tham dự chương trình. Đồng chí Cao Sơn Yên tặng quà cho các đại biểu tham dự chương trình.

Đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng nhấn mạnh, đây là thành quả để Quận 5 làm hành trang bước vào năm 2024 với một khí thế mới. Những kết quả đó đạt được là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự góp sức, động viên, chia sẻ, hỗ trợ của các nhân sĩ, trí thức, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực và đại diện chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo, tin ngưỡng, Ban Quản trị các hội quán cùng các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn quận.

Chia sẻ công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp Nhân dân của Quận 5 trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, Bí thư Quận ủy Quận 5 Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng bày tỏ sự trân trọng và đóng góp chia sẻ, hỗ trợ của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn quận thời gian qua.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng gửi lời chúc tốt đẹp đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động; các vị nhân sĩ, trí thức, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực, các kiều bào, người Việt Nam ở nước ngoài về quê hương Quận 5 đón Tết và đại diện các các chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng; Ban Quản trị các Hội quán trên địa bàn quận.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo