Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 6: Gặp gỡ, giao lưu hội viên ưu tú được giới thiệu và phát triển Đảng năm 2024

Các hội viên ưu tú tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 6 tổ chức hội nghị gặp gỡ, giao lưu hội viên ưu tú được giới thiệu và phát triển Đảng năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Trần Quốc Đoàn, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 6; Nguyễn Huỳnh Như Oanh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận; Lương Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận; cùng 112 hội viên ưu tú và 32 hội viên đã được kết nạp Đảng trong năm 2024.

Tại hội nghị, có 13 lượt ý kiến phát biểu, đóng góp, tâm tư, tình cảm và nhiệt huyết của hội viên ưu tú khi được các đơn vị Hội phụ nữ cơ sở, trường học bồi dưỡng, rèn luyện. Các hội viên đã bày tỏ niềm tự hào khi tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động Hội, công tác an sinh xã hội tại địa phương. Từ đó, bản thân các hội viên ngày càng trưởng thành, thấm nhuần ý tưởng cách mạng, luôn học tập, rèn luyện và cống hiến tài năng, trí tuệ, góp phần xây dựng Quận 6 ngày càng phát triển. Các hội viên ưu tú cũng bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và quyết tâm phấn đấu nâng cao giá trị bản thân, tin tưởng tuyệt đối và trung thành với Đảng, tích cực tham gia hoạt động Hội, luôn tận tâm, trách nhiệm với công việc.

Trao tặng quà cho các hội viên Trao tặng quà cho các hội viên

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huỳnh Như Oanh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 6 ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến đóng góp thiết thực của hội viên ưu tú và hội viên đã được kết nạp Đảng vì lợi ích chung của xã hội; đồng thời, đề nghị hội viên ưu tú tiếp tục phát huy sức trẻ, hiến kế đưa ra các giải pháp mới cho hoạt động phong trào tại địa phương; tiếp tục phát triển hoạt động Hội ngày càng mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận nhà.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Huỳnh Như Oanh nhấn mạnh, hội nghị gặp gỡ, giao lưu với hội viên ưu tú được giới thiệu và phát triển Đảng là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ Quận 6 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó có khâu đột phá “Tập trung xây dựng chi, tổ Hội vững mạnh, xây dựng tổ chức Hội hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả” và chỉ tiêu “Hàng năm phấn đấu giới thiệu tăng từ 10% trở lên hội viên ưu tú cho Đảng, trong đó phấn đấu có 20% hội viên ưu tú trở lên được kết nạp Đảng”. Qua đó, tổ chức Hội tiếp tục định hướng một số nội dung trọng tâm trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng tổ chức Hội vững mạnh từ nay đến cuối nhiệm kỳ.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo