Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 6: Tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại cơ sở

Bí thư Quận ủy Quận 6 Ma Xuân Việt trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tại nhà đồng chí Nguyễn Thị Bảy

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/8, Bí thư Quận ủy Quận 6 Ma Xuân Việt đã trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tại nhà cho đồng chí Nguyễn Thị Bảy, đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 11.

Đồng chí Nguyễn Thị Bảy cho biết rất vui khi được Bí thư Quận ủy và lãnh đạo các cấp đến nhà thăm hỏi và trao Huy hiệu Đảng. Đối với bà đây là phần thưởng cao quý, là niềm tự hào to lớn, không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận về số tuổi Đảng mà còn là sự ghi nhận về quá trình phấn đấu, cống hiến, về phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị của người đảng viên.

Tại Quận 6, Lễ trao Huy hiệu Đảng trở thành đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ là nơi tôn vinh, ghi nhận những đóng góp, cống hiến, mà còn nhắc nhở, phát huy trách nhiệm nêu gương của đảng viên lão thành; là dịp các đảng viên, đặc biệt là những đảng viên trẻ có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu theo tấm gương của những người đi trước. Nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự và cũng là trách nhiệm của đảng viên trước những nhiệm vụ mới, trước tổ chức và trước thế hệ đảng viên đi sau. Để lan tỏa giá trị của những tấm Huy hiệu Đảng, năm 2024, Quận 6 tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng tại cơ sở 14 phường và tại nhà một số đảng viên đi lại khó khăn.

Phó Bí thư thường trực Quận ủy Lê Kim Hiếu cùng lãnh đạo Phường 9 chụp hình lưu niệm với đồng chí Nguyễn Tấn Hải, 30 năm tuổi Đảng Phó Bí thư thường trực Quận ủy Lê Kim Hiếu cùng lãnh đạo Phường 9 chụp hình lưu niệm với đồng chí Nguyễn Tấn Hải, 30 năm tuổi Đảng

Trong đợt ngày 2/9/2024, Đảng bộ Quận 6 có 70 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 8 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 29 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Minh Châm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo