Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7: Họp mặt các phòng khám đa khoa

Phó Chủ tịch UBND Quận 7 Nguyễn Thị Bé Ngoan trao quà chúc mừng các phòng khám đa khoa

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/2, UBND Quận 7 tổ chức họp mặt cùng 15 phòng khám đa khoa trên địa bàn quận, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận; Trần Hữu Nghĩa, Trưởng Phòng Y tế Quận; Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng Phòng Y tế Quận; Nguyễn Thị Thu Nga, Phó Giám đốc Bệnh viện Quận 7.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Hữu Nghĩa đã thông tin một số tình hình nổi bật của ngành y tế Quận 7 trong năm 2022 và một số công tác trọng tâm của ngành trong năm 2023. Các đồng chí lãnh đạo Quận cùng đại diện các phòng khám đã cùng nhau chia sẻ về những thế mạnh cũng như những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại để tháo gỡ và phát triển hơn nữa.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Bé Ngoan trân trọng cảm ơn các phòng khám đa khoa, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong thời gian qua đã đồng hành cùng Quận 7, đặc biệt là trong giai đoạn chống dịch Covid-19. Đồng chí cũng mong muốn các phòng khám đa khoa trên địa bàn quận tiếp tục sự đồng hành và ủng hộ để hoàn thành hệ thống kết nối sổ khám sức khỏe điện tử, cũng như cùng phát triển tuyến y tế cơ sở, chia lửa cùng các trạm y tế trong việc thực hiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân.

Dịp này, Phòng Y tế Quận 7 cũng triển khai đến các phòng khám về kế hoạch phát triển hệ thống kết nối sổ khám sức khỏe điện tử tại phòng khám đa khoa và hệ thống y tế công lập trên địa bàn Quận. Việc triển khai sổ khám sức khỏe điện tử tại phòng khám đa khoa nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế sai sót trong quản lý hồ sơ bệnh nhân. Ngoài ra, sổ khám sức khỏe điện tử cũng cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về bệnh nhân để phòng khám, bệnh viện hay cơ quan quản lý y tế có thể cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất cho các bệnh nhân.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo