Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Các đồng chí lãnh đạo Quận trao quà cho các em thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 17/9, Liên đoàn Lao động Quận 7 tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2024 cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên chức lao động trên địa bàn Quận 7.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Sen, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Quận; Trần Cộng, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Cộng, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận mong muốn các em thiếu nhi luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, học giỏi, siêng năng, sống tình nghĩa, hoài bão; thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; luôn là trò giỏi, con ngoan; phấn đấu để trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được vui chơi, tham gia các trò chơi hoạt náo, xem biểu diễn xiếc, ảo thuật.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 220 phần quà cho các em là con đoàn viên Công đoàn cơ sở ngành y tế, 10 phường, con công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, con công đoàn viên là trẻ mồ côi, con công nhân, lao động trong các tổ công nhân nhà trọ tự quản với tổng số tiền 55 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên các em thiếu nhi cố gắng học tập và có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp; nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, của công nhân viên chức lao động về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, khó khăn, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo