Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 7 tổ chức họp mặt Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Quận 7 qua các thời kỳ

Chủ tịch UBND Quận 7 Hoàng Minh Tuấn Anh phát biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/1, Quận ủy Quận 7 tổ chức họp mặt Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Quận 7 qua các thời kỳ, nhân dịp chào mừng Xuân Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023),

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được xem clip tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng, vận động nhân dân Quận 7 năm 2022. Đồng chí Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND Quận 7 trân trọng ghi nhận những đóng góp tâm huyết của các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ quận qua các thời kỳ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Quận 7.

Đồng chí Hoàng Minh Tuấn Anh cho biết năm 2022, tập thể Đảng bộ Quận 7 đã đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong năm 2023, tập thể Đảng bộ quận sẽ cố gắng, tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, truyền thống của các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành qua các thời kỳ để xây dựng Đảng bộ Quận 7 trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng và phát triển Quận 7 ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo