Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 7: Trao 15 quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Các đồng chí nhận quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/1, Quận ủy, UBND Quận 7 tổ chức lễ trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ. Đến dự có các đồng chí: Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy; Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận; Châu Xuân Đại Thắng, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy.

Theo đó, Quận ủy, UBND Quận 7 quyết định điều động, bổ nhiệm 15 đồng chí nhận nhiệm vụ mới tại các cơ quan, phòng, ban đơn vị trực thuộc quận. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 7 Võ Khắc Thái chúc mừng các đồng chí được phân công nhiệm vụ mới và cho biết đây là đợt trao quyết định có số lượng cán bộ được điều động, bổ nhiệm nhiều nhất từ trước đến nay, Ban Thường vụ Quận ủy đã có sự thống nhất cao trong việc phân công các đồng chí nhận nhiệm vụ trên tinh thần thực hiện chủ trương của Đảng về công tác cán bộ, trong đó chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ, cán bộ trẻ, chú ý công tác cán bộ đảng, mặt trận, đoàn thể qua công tác chính quyền… Qua đó, tìm và phát huy được đúng khả năng, sở trường của từng đồng chí; rèn luyện đội ngũ cán bộ của quận “Biết, giỏi một việc và nắm được nhiều việc”. Đây là quan điểm xuyên suốt của quận để đào tạo, rèn luyện, tạo môi trường cho cán bộ được phát huy tốt nhất, phấn đấu và trưởng thành hơn. Qua đó, đánh giá, chắt lọc nhân sự cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận và phường, đảng bộ các cấp trong nhiệm kỳ tới.

Bí thư Quận ủy Võ Khắc Thái phát biểu tại hội nghị Bí thư Quận ủy Võ Khắc Thái phát biểu tại hội nghị

Bí thư Quận ủy Quận 7 Võ Khắc Thái mong muốn các đồng chí khắc phục những khó khăn, thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm, phát huy năng lực bản thân ở đơn vị mới, cùng với tập thể đơn vị xây dựng, nêu cao tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong thời điểm cận Tết, cần chăm lo tốt cho nhiều đối tượng, đảm bảo công tác an sinh xã hội, an ninh trật tự…, để người dân trên địa bàn có một cái Tết an toàn, hạnh phúc.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân, Chủ tịch UBND phường Tân Phong bày tỏ sự quyết tâm của bản thân sẽ cùng với Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy phường luôn đoàn kết, gắn bó, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, bản thân sẽ cố gắng trau dồi năng lực, kiến thức, chuyên môn để tạo sự tin tưởng của Quận ủy, UBND quận, sự tin tưởng của đồng nghiệp trong đơn vị, cũng như sự tin yêu của người dân trên địa bàn phường.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo