Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 7: Trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Tân Thuận Đông.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 19/1, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thuận Đông tổ chức Chương trình văn nghệ mừng Xuân Giáp Thìn - mừng Đảng quang vinh năm 2024; trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tham dự có các đồng chí: Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Nguyễn Dũng Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7; Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận; Dương Thị Cẩm Hồng, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin Quận; Lê Văn Dừa, Phó Trưởng ban Dân vận quận...

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo đã tặng biểu trưng tri ân các cá nhân, cơ sở tôn giáo, đơn vị, doanh nghiệp đã chung tay, góp sức, hỗ trợ kinh phí để tặng quà Tết chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đồng thời trao tặng 200 phần quà và tiền mặt cho 200 hộ gia đình khó khăn với mong muốn tất cả người dân trên địa bàn có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Chương trình văn nghệ diễn ra trong không khí phấn khởi đón chào sự khởi đầu tốt đẹp, ý nghĩa với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhiều thể loại đa dạng, phong phú, ca ngợi Đảng quang vinh, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người dân trên địa bàn.

Thông qua chương trình, nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ, kỷ niệm lớn của dân tộc; tạo sân chơi cho các thành viên, hội viên và Nhân dân được giao lưu, vui chơi, giải trí; đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái thông qua hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, xây dựng phường Tân Thuận Đông ngày càng phát triển vững mạnh.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo