Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Quận 8: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2024 cho cán bộ Hội, Chi hội trưởng Phụ nữ

Quang cảnh lớp học

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 15/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Quận 8 tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ Hội, Chi hội trưởng Phụ nữ trên địa bàn quận.

Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Trần Thị Thu Trang, Chủ tịch Hội LHPN quận cùng với sự có mặt của 115 học viên là cán bộ Hội, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố trên địa bàn.

Trong chương trình của lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu 3 chuyên đề: Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Quan điểm đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác phụ nữ và bình đẳng giới; Phụ nữ với Công tác dân vận khéo.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Trần Thị Thu Trang, Chủ tịch Hội LHPN quận đề nghị các đồng chí học viên cần nghiêm túc, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu và tích cực trao đổi với báo cáo viên về những vấn đề còn băn khoăn vướng mắc trong nội dung chuyên đề để được hiểu sâu hơn, cuối khóa học đạt kết quả tốt nhất.

Tại buổi khai mạc, các học viên cũng đã được nghiên cứu 2 chuyên đề: Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; quan điểm đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác phụ nữ và bình đẳng giới.

Phi Phượng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo