Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 8: Mong muốn báo chí kịp thời thông tin những vấn đề, sự kiện nổi bật về công tác an sinh, phát triển kinh tế - xã hội

Đồng chí Đỗ Hữu Trí phát biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/6, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 tổ chức họp mặt, gặp gỡ các đơn vị báo chí trên địa bàn TP và đội ngũ cộng tác viên Bản tin Quận 8, quản trị viên các trang mạng xã hội trên địa bàn quận, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, phụ trách điều hành Đảng bộ Quận 8; Nguyễn Thanh Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận; Phạm Ngọc Muôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 cùng đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trong và ngoài quận.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Thanh Sang đã thông tin nhanh về những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, tình hình kinh tế - xã hội của quận trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn Quận 8. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan báo chí, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên đã gắn bó, đồng hành và góp phần vào sự phát triển chung của quận; kịp thời thông tin những vấn đề, sự kiện nổi bật về công tác an sinh, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng.

“Quận 8 mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận trong việc thông tin, tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cũng như những truyền thống vẻ vang góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, xây dựng Quận 8 ngày càng văn minh - hiện đại - nghĩa tình” – đồng chí Nguyễn Thanh Sang bày tỏ.

Đồng chí Đỗ Hữu Trí thăm và chúc mừng Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM Đồng chí Đỗ Hữu Trí thăm và chúc mừng Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM

Dịp này, các đại biểu cũng tham gia đóng góp ý kiến để góp phần giúp các hoạt động tuyên truyền, thông tin của quận được lan toả rộng khắp, đến gần hơn với công chúng và đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

Trước đó, trong hai ngày 17 và 18/6, lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 cũng đến thăm và chúc mừng các đơn vị báo đài nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại mỗi điểm đến, lãnh đạo Quận 8 đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan, cảm ơn sự đồng hành, gắn bó, hỗ trợ của các cơ quan báo chí đối với Quận 8 trong thời gian qua; chúc các cơ quan báo chí ngày càng phát huy vai trò của mình trong việc đổi mới các phương thức hoạt động để thông tin ngày càng nhanh, hấp dẫn và đạt được nhiều kết quả trong quá trình công tác...

Trúc Quỳnh - Văn Hưởng - Mỹ Lệ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo