Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận Bình Tân: Khai mạc hoạt động Hè năm 2024

Đồng chí Lê Thị Ngọc Dung trao quà cho các em thiếu nhi tham gia tại lễ khai mạc

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 1/6, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè phường Bình Hưng Hòa B (đơn vị được chọn làm khai mạc điểm) tổ chức lễ khai mạc hè năm 2024 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác” tại Trung tâm mua sắm tập trung Anh Hào.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Vũ, Trưởng Ban Xã hội và Chăm sóc sức khỏe, Hội Chữ thập đỏ Thành phố; Cao Văn Đức, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM; Trần Anh Tiến, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM.

Về phía quận Bình Tân có các đồng chí: Lê Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch UBND Quận; Tô Huỳnh Mỹ Trang, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Trần Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Quận Đoàn; Nguyễn Thị Thu Lan, Bí thư Đảng ủy phường…

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND phường Phan Thị Mịnh đề nghị các đơn vị cần thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến các khu phố, ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh và toàn xã hội về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức sinh hoạt hè, qua đó tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc tổ chức hoạt động hè.

Đồng thời, phát huy những mô hình hay, hiệu quả trong hoạt động Hè của các năm trước, từ đó đa dạng hình thức hoạt động sao cho phù hợp với từng đối tượng thiếu niên nhi đồng theo từng khối học, trong đó tập trung cho các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh đó, đẩy mạnh phong trào thanh thiếu niên tình nguyện, thanh niên xung kích trong đoàn viên, thanh niên tại địa phương, tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, qua đó giúp cho thiếu nhi rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực để phát triển một cách toàn diện.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM, Công ty Tư vấn xây dựng điện 3, Đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng trao tặng 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM trao tặng 6 tài khoản mobi Edu cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trị giá 48.000.000 đồng. Ban Chỉ đạo hè phường trao tặng 5 góc học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 500 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự tại lễ khai mạc.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo