Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Quận Bình Tân: Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Các đồng chí lãnh đạo quận tặng quà Trung thu cho các em Trường Chuyên biệt Bình Tân

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 16/9, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân tổ chức chương trình tặng quà Trung thu năm 2024 cho trẻ em Trường Chuyên biệt Bình Tân (phường Bình Hưng Hòa B).

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Lê Doãn Luyến, Phó Trưởng Phòng Lao động thương binh và Xã hội quận.

Tại chương trình, các đại biểu cùng các em thưởng thức văn nghệ do các em học sinh học tại trường biểu diễn; đặc biệt các em vô cùng hào hứng với tiết mục biểu diễn xiếc.

Thầy Đinh Xuân Thùy, Hiệu trưởng Trường Chuyên biệt Bình Tân, bày tỏ: “Chúng tôi rất vui và xúc động khi được lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân đến thăm và tặng quà nhân dịp Trung thu. Từ đó, giúp gia đình các em hiểu được bên cạnh các em còn có vòng tay yêu thương, tiếp sức niềm vui cho tập thể nhà trường và nguồn động viên tinh thần cho các cô giáo đã lựa chọn giáo dục học sinh chuyên biệt”.

Dịp này, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân tặng 250 phần quà Trung thu đến các em học sinh Trường Chuyên biệt mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

Trường Chuyên biệt Bình Tân được thành lập năm 2014, hiện đang có 250 học sinh theo học với các dạng tật: chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ, khiếm thính, đa tật, khó khăn vận động và các dạng tật khác. Với sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể, mạnh thường quân…, Trường Chuyên biệt Bình Tân đã không ngừng phát triển, từng bước khẳng định vị trí, vai trò của mình trong hệ thống giáo dục quận Bình Tân. Trải qua nhiều nỗ lực trong thời gian qua, thầy và trò Trường Chuyên biệt Bình Tân đã đạt được nhiều thành tích đáng được ghi nhận. Hằng năm, giáo viên và học sinh đều tham gia các hội thi do các đơn vị tổ chức và đạt nhiều thành tích.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo