Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận Đoàn 7 ra mắt Câu lạc bộ hướng dẫn viên du lịch trẻ

Ra mắt Câu lạc bộ Hướng dẫn viên du lịch trẻ Quận 7.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/6, Ban Chấp hành Đoàn Quận 7 tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Hướng dẫn viên du lịch trẻ Quận 7 và tổ chức hoạt động tập huấn tuyên truyền, giới thiệu Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trung tâm Chính trị Quận 7.

Tham dự có các đồng chí: Thạc sĩ Nguyễn Thị Minh Ngân, Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Học viện Cán bộ TPHCM; Lê Thị Quỳnh, Phó Bí thư Quận Đoàn 7.

Câu lạc bộ Hướng dẫn viên du lịch trẻ Quận 7 được thành lập với 22 thành viên đến từ Quận đoàn 7, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận, các cơ sở đoàn khu vực địa bàn dân cư và khu vực trường học. Thành viên CLB là những cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên có phẩm chất cách mạng trong sáng, thể hiện rõ tính tiên phong, xung kích, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Gắn với chủ đề năm "Năm thanh niên tình nguyện", Câu lạc bộ được ra mắt nhằm thành lập đội hình và tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa trọng điểm của địa phương, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn, tìm tòi những nhân tố có tố chất trong công tác tuyên truyền văn hóa, lịch sử địa phương, giới thiệu những di tích lịch sử, địa chỉ đỏ trên địa bàn Quận 7 và TPHCM.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo