Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Quận Tân Bình: Gặp gỡ giữa Quận Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận với cán bộ lãnh đạo, quản lý và Tổng phụ trách Đội

Đồng chí Phan Lê Huy Hoàng, Bí thư Quận Đoàn chủ trì Hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 03/10, Quận Đoàn - Hội đồng Đội quận Tân Bình tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa Ban Thường vụ Quận Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Bình với cán bộ lãnh đạo, quản lý, Tổng phụ trách Đội các trường tiểu học, trung học cơ sở năm học 2024 - 2025.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Phan Tấn Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, Phó Ban Tổ chức - Kiểm tra Thành Đoàn; Phạm Trường Hải, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Phan Lê Huy Hoàng, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn; Nguyễn Thị Điệp, Phó Trưởng Phòng Nội vụ quận; Nguyễn Đức Anh Khoa, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận; Võ Phạm Ý Nhi, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội quận…

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Phạm Ý Nhi đã báo cáo tổng kết, điểm lại các hoạt động nổi bật mà quận Tân Bình đã đạt được như lần đầu tiên có 2  Liên đội trường học đạt thành tích cao trong Liên hoan "Tiếng kèn Đội ta"; 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; và nhiều tập thể, cá nhân đã tích cực tham gia và đạt giải cao từ các Hội thi của Trung ương Đoàn và Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Đồng chí Võ Phạm Ý Nhi cũng đánh giá về chất lượng Tổng phụ trách Đội đạt chuẩn theo quyết định số 43/2014/QĐ-UBND của UBND TPHCM, qua đó còn nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở tuy có giáo viên phụ trách Đội nhưng giáo viên chưa được bồi dưỡng chức danh Phụ trách Đội theo tiêu chuẩn. Qua đó, Quận Đoàn cũng mong Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, lãnh đạo, quản lý các trường cần tạo điều kiện cho giáo viên được tham gia các lớp đào tạo chức danh Tổng phụ trách Đội tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng để chuẩn hóa.

Tại Hội nghị , nhiều ý kiến của cán bộ lãnh đạo, quản lý của các trường, Tổng phụ trách Đội về các vấn đề về chế độ và quy định tiêu chuẩn của chức danh Tổng phụ trách Đội; các điều kiện dành cho các Liên đội tổ chức các hoạt động tại trường; các góp ý về công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại quận Tân Bình năm học 2024 – 2025; sự phối hợp giữa Đoàn phường với Liên đội trong các hoạt động thiếu nhi gắn liền với địa phương. Hội nghị đã ghi nhận được tổng cộng 15 ý kiến, đóng góp để công tác Đội và phong trào thiếu nhi quận Tân Bình năm học 2024 - 2025 được hiệu quả.

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo