Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024

Quận Tân Bình: Hội thi “Ban Thanh tra nhân dân giỏi” năm 2024

Thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức hội thi.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình đã tổ chức hội thi “Ban Thanh tra nhân dân giỏi” năm 2024 và phát động các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (9/11).

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Lê Thị Thu Trà, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cho biết, hội thi Thanh tra nhân dân giỏi là hoạt động thường niên của quận nhiều năm qua. Tuy vậy, với đặc điểm sau sắp xếp các khu phố trên địa bàn, hiện trên địa bàn toàn quận có 207/214 thành viên Ban Thanh tra nhân dân mới tham gia công tác.

Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với sự tham gia của 45 thí sinh và trên 130 cổ động viên đến từ Ban Thanh tra 15 phường trên địa bàn quận với hai vòng thi sôi nổi.

Kết quả giải nhất tập thể thuộc về Ban Thanh tra nhân dân Phường 14, Ban Thanh tra nhân dân Phường 6 giải nhì, Ban Thanh tra nhân dân Phường 15 đạt giải ba, hai giải khuyến khích dành cho tập thể Ban Thanh tra nhân dân Phường 3 và Phường 13. Ban Tổ chức cũng trao 5 giải cá nhân cho các cá nhân đến từ Phường 14, 3, 13. Các cổ động viên cũng được tham gia hội thi dành cho cổ động viên sôi động với nhiều phần quà từ Ban Tổ chức hội thi.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình cũng đã nêu ý nghĩa và phát động các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam – 9/11.

Khải My


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo