Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận ủy gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn Quận 2

Bí thư Quận ủy Quận 2 Nguyễn Phước Hưng trả lời và tiếp thu các ý kiến, góp ý, phản ánh, hiến kế của các đại biểu về dự

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/10, Hội LHPN quận đã tổ chức Chương trình lãnh đạo Quận ủy Quận 2 gặp gỡ cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn quận năm 2020.

Tham dự chương trình có: Trưởng Ban Chính sách Luật pháp Hội LHPN Thành phố Nguyễn Thị Thanh Loan; Bí thư Quận ủy, Nguyễn Phước Hưng; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 2 Lê Đức Thanh; Chủ tịch Hội LHPN quận Nguyễn Thị Tuyết Nga cùng đại diện các đoàn thể, phòng ban trong quận và hơn 150 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu đại diện cho hơn 25.000 hội viên phụ Quận 2.

Lãnh đạo Quận ủy báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo trên một số lĩnh vực; những nội dung chủ yếu cần tập trung có giải pháp thực hiện trong năm và những năm tiếp theo. Hội LHPN Quận đã trình bày những thuận lợi, khó khăn, kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2020 và những kiến nghị với lãnh đạo quận trong thời gian tới. Ngoài ra, chương trình còn nhận được hơn 20 ý kiến, góp ý, phản ánh, hiến kế của các đại biểu về những vấn đề thiết thực như đại diện phường Cát Lái nêu vấn đề hỗ trợ phụ nữ học nghề, bố trí việc làm để giảm nghèo bền vững, đại biểu đến từ phường Bình Khánh băn khoăn về việc sáp nhập, đại biểu phường An Phú ý kiến vần đề làm sao duy trì bảo vệ môi trường…

Phát biểu kết luận tại Chương trình, Bí thư Quận ủy Quận 2 Nguyễn Phước Hưng đã trả lời và tiếp thu các ý kiến, góp ý, phản ánh, hiến kế của các đại biểu về dự. Theo đồng chí Bí thư Quận ủy, những ý kiến, đóng góp tâm huyết trong chương trình hôm nay là rất đáng quý và trân trọng. Thông qua những góp ý này, giúp công tác điều hành của quận trong thời gian sắp tới được hoàn thiện, hiệu quả hơn. Đồng chí Nguyễn Phước Hưng chúc các dì, các chị là cán bộ, hội viên, phụ nữ Quận 2 luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo