Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận ủy Quận 6 tổ chức hội nghị chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại”

Quang cảnh hội nghị chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/7, Quận ủy Quận 6 tổ chức hội nghị chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại”. Tham dự có các đồng chí: Ma Xuân Việt, Bí thư Quận ủy; Lê Kim Hiếu, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ quận;…

Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II đã khái quát lại lịch sử hình thành và phát triển của Đảng ta. Trải qua 94 năm, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta vượt qua muôn ngàn khó khăn, thử thách, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hoà bình và tiến bộ của nhân loại. Thực tiễn phong phú, sinh động của cách mạng Việt Nam đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và tài tình của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đồng thời, thông qua quá trình lãnh đạo, Đảng ta được tôi luyện và ngày càng trưởng thành, xứng đáng với vai trò và sứ mệnh cao cả mà lịch sử đã lựa chọn là lãnh đạo sự nghiệp cách mạng đưa dân tộc đến tương lai tươi sáng và đáp ứng sự tín nhiệm, kỳ vọng của nhân dân. Đồng thời cũng khẳng định Đảng là lực lượng chính trị duy nhất có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước. Đúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh thời đã khẳng định: “Với tất cả tinh thần khiêm tốn của người cách mạng, chúng ta vẫn có quyền nói rằng: Đảng ta thật là vĩ đại!”. 

Hội nghị chuyên đề đã giúp cán bộ, đảng viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội nắm vững, hiểu sâu về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; củng cố niềm tin vào đường lối và sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, góp phần tạo ra sự đồng lòng, đồng thuận trong xã hội, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển địa phương ngày một vững mạnh.

Minh Châm (ảnh Lê Sang)


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo