Thứ Sáu, ngày 20 tháng 9 năm 2024

Ra mắt Trang tuyên truyền trên mạng xã hội Facebook “Tuyên giáo Mặt trận TPHCM”

Quang cảnh lễ ra mắt Trang tuyên truyền trên mạng xã hội Facebook “Tuyên giáo Mặt trận TPHCM”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP tổ chức ra mắt Trang tuyên truyền trên mạng xã hội Facebook. Đến dự có Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn.

Tại lễ ra mắt, Trưởng ban Tuyên giáo đối ngoại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Lê Văn Thu cho biết: Trang tuyên truyền của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP trên mạng xã hội Facebook có tên gọi Tuyên giáo Mặt trận TPHCM.

Với tên gọi này, Trưởng ban Tuyên giáo đối ngoại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Lê Văn Thu tin tưởng cho người dùng khi truy cập, nhưng vừa đảm bảo tính an toàn cho thương hiệu Mặt trận TP. Tiêu chí hoạt động chính của trang là chia sẻ thông tin hoạt động nổi bật, những mô hình giải pháp, cách làm hay của hệ thống MTTQ Việt Nam TP. Đồng thời, thực hiện chức năng chia sẻ những thông tin liên quan đến chủ trương chính sách pháp luật, tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của Đảng bộ, chính quyền TP, góp phần đấu tranh với các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái.

Để đạt được những mục đích, yêu cầu trên, Trưởng ban Tuyên giáo đối ngoại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Lê Văn Thu đề nghị các tổ chức thành viên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, huyện cần chủ động cung cấp thông tin hoạt động của đơn vị để bộ phận biên tập nội dung xử lý thông tin, đăng tải trên trang tuyên truyền; Phổ biến và chia sẻ các hoạt động từ trang “Tuyên giáo Mặt trận TPHCM” cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân biết và truy cập.

Trưởng ban Tuyên giáo đối ngoại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Lê Văn Thu tin tưởng rằng Trang tuyên truyền “Tuyên giáo Mặt trận TPHCM” sẽ là một kênh thông tin tuyên truyền quan trọng, phù hợp với xu thế để tiếp cận nhiều hơn với các giới, các tầng lớp Nhân dân.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo