Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigon Co.op tăng lượng hàng chay, giảm giá các mặt hàng chay trên toàn quốc

Buffet chay thu hút khách hàng

(Thanhuytphcm.vn) - Dịp lễ Phật Đản năm nay (nhằm ngày 02/6/2023), hệ thống bán lẻ của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM - Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife …) trên toàn quốc đã tăng lượng hàng chay, giảm giá các mặt hàng chay và tổ chức buffet chay để phục vụ khách hàng.

Được biết, lượng hàng chay được Saigon Co.op tăng gấp 2 lần, với những điểm bán trong bán kính phục vụ có các cơ sở tôn giáo thì tăng gấp 3 – 4 lần so với ngày thường. Các mặt hàng chay năm nay chất lượng, đa dạng, phong phú về chủng loại như mì rau cải, mì gấc, chao đậu/môn, chả cá chay, bò lát chay, há cảo chay… với sự tham gia của các thương hiệu Việt uy tín như Cholimex, Cầu Tre, Phạm Gia, Miliket, Minh Hảo, Co.op Select. 

Bên cạnh các mặt hàng chay được trưng bày tại quầy kệ với mức giá ưu đãi, khuyến mãi lớn, Co.opmart, Co.opXtra, Finelife… còn tổ chức chương trình buffet chay trong ngày 02/6/2023 (nhằm ngày rằm tháng tư âm lịch). Thực đơn gồm 30 món chay hấp dẫn bao gồm đầy đủ các món chính, salad rau củ, chè 3 miền, các loại ngũ cốc, canh và trái cây tráng miệng, giá vé chỉ 49.000 đồng/1 người, trẻ em tùy theo độ tuổi được miễn phí hoặc tối đa 25.000 đồng/1 vé. 

Năm nay, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife cũng tham gia đại tiệc buffet chay với menu hoàn toàn sử dụng rau củ quả hữu cơ nên cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op Nguyễn Ngọc Thắng cho hay, các mặt hàng thực phẩm chay bày bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Không dừng lại ở đó, những mặt hàng dự báo sẽ tiêu thụ mạnh mùa chay cũng được Saigon Co.op sớm tính toán khuyến mãi giảm giá để có mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Cụ thể, chương trình “Thực đơn chay cho cả nhà” áp dụng từ nay đến 7/6 giảm giá tốt cho các sản phẩm chay...  Ngoài ra, các sản phẩm chay hàng nhãn riêng Co.op Select cũng có giá giảm sâu…  Các sản phẩm rau củ quả tươi sống có mức giảm từ 15% đến 25%...

Lê Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo