Dự ước ngành hàng nhãn riêng Co.op tăng trưởng 5% trong mùa kinh doanh Tết năm 2024. Ảnh: Phương Hà (Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 30/11 đến ngày 12/12, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Hàng nhãn riêng Co.op – Tiết kiệm cho mọi nhà” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline.
Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với tên gọi Finest, Select, Happy trên mọi ngành hàng thiết yếu (thực phẩm, đồ dùng, may mặc) được giảm giá đến 50%. Với giá tốt hơn mặt hàng dẫn đầu cùng loại từ 5 – 10% kết hợp thêm tỷ lệ khuyến mãi đậm, chương trình mang đến những giải pháp chi tiêu tối ưu cho khách hàng mùa cuối năm.
Giám đốc phòng Phát triển hàng nhãn riêng Co.op Võ Hoàng Anh chia sẻ: “Saigon Co.op dự ước mức tăng trưởng ngành hàng nhãn riêng Co.op dịp Tết năm 2024 vào khoảng 5% so với cùng kỳ. Để đạt được mức tăng trưởng này, Saigon Co.op đã xây dựng chiến lược phát triển hàng hóa, đầu tư cải tiến chất lượng, kích thước, bao bì hàng Co.op từ đó phục vụ nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng. Mùa Tết năm nay, Saigon Co.op tung nhiều sản phẩm Co.op mới, vừa có thể trưng bày trong gia đình, đồng thời là món quà tri ân đối tác hoặc được tùy chỉnh bao bì để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp”.
Một số mặt hàng nhãn riêng Co.op phục vụ mùa Tết như: Bưởi chưng Tết Phúc Lộc Tài (tặng kèm đế chưng bằng lục bình); Giỏ quà Tết đặc sản vùng miền (hạt điều Bình Phước, tôm kho Cà Mau, cá dứa Cần Giờ, nước mắn Phan Thiết, hạt mắc ca Tây Nguyên, bánh tét Trà Vinh, ...) được thiết kế bằng túi vải đai hoặc bao bì dành riêng cho mùa Tết; Giải pháp Hộp quà tặng thiết yếu dành cho Doanh nghiệp, Hội đoàn thể với 4 mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 99.000 đồng đến 249.000 đồng; Hàng nhãn riêng Co.op – Giá tốt chất lượng cao: giảm giá đến 50% cho các mặt hàng gia dụng, may mặc; Đại tiệc hàng nhãn riêng Co.op: khuyến mãi từ 15% - 40% thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, gia vị; Hàng nhãn riêng Co.op - Best seller…