Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

SAMCO - Khen thưởng người lao động đạt Huy chương vàng Hội thi tay nghề Toyota toàn quốc

Đại diện lãnh đạo, người lao động Xí nghiệp Ô tô Toyota Bến Thành chụp ảnh lưu niệm cùng anh Nguyễn Thành Luân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 05/8, tại lễ chào cờ đầu tháng, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO) tổ chức tuyên dương, khen thưởng anh Nguyễn Thành Luân, Kỹ thật viên Xí nghiệp Ô tô Toyota Bến Thành đạt thành tích Huy chương vàng nhóm ngành Sửa chữa chung - Hội thi tay nghề Toyota toàn quốc năm 2024.

Hội thi tay nghề Toyota do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức trong tháng 7 vừa qua tại tỉnh Bắc Ninh, quy tụ các thí sinh xuất sắc đến từ 68 đại lý Toyota trên toàn quốc. Với mức độ cạnh tranh cao, Hội thi đã thúc đẩy các nhân viên, kỹ thuật viên không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng. Đặc biệt, hạng mục thi sửa chữa chung thu hút nhiều sự chú ý vì đây là lĩnh vực thể hiện rõ nhất sự thành thạo, tay nghề của các kỹ thuật viên.

Huy chương vàng mà anh Nguyễn Thành Luân đạt được, một lần nữa khẳng định cho truyền thống và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa ô tô của Toyota Bến Thành nói riêng và của cả Tổng Công ty SAMCO nói chung, tiếp tục khẳng định thương hiệu SAMCO là một tên tuổi quen thuộc và đáng tin cậy trong ngành Giao thông vận tải tại Việt Nam.

Việc kịp thời biểu dương, khen thưởng các gương người lao động đạt thành tích xuất sắc, đặc biệt được tổ chức trong lễ chào cờ đầu tháng và gắn liền với nội dung “Kể chuyện về Bác”, về tư tưởng Hồ Chí Minh, về công tác thi đua, khen thưởng là một trong những hoạt động của Đảng ủy Tổng Công ty SAMCO trong đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII.

 Nguyễn Chí Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo