Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Sapharco nhiều bước tiến vượt bậc cả về quy mô và chất lượng

Họp mặt kỷ niệm 47 năm ngày thành lập.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/10, Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn – Sapharco đã long trọng tổ chức kỷ niệm 47 năm ngày thành lập (10/10/1975 – 10/10/2022). Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Vũ, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV; Lê Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc; Nguyễn Thụy Tường Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Hội đồng thành viên;…

Hình thành từ cuối những năm 1975, khởi đầu từ một số nhà thuốc trên địa bàn TPHCM, với tên gọi “Quốc doanh y dược phẩm Sài Gòn”, đến nay qua 47 năm, Sapharco đã có nhiều bước tiến vượt bậc cả về quy mô và chất lượng. Cụ thể, tháng 01/2022, Sapharco vinh danh đứng trong Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2021 theo kết quả nghiên cứu và đánh giá của Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam report) công bố. Qua đó, củng cố lòng tin của đối tác, khách hàng nâng tầm thương hiệu Sapharco trên thị trường.

Hội thao “Sapharco – Always be ready”. Hội thao “Sapharco – Always be ready”.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Sapharco Lê Việt Hùng biểu dương và ghi nhận những cống hiến, đóng góp và đánh giá cao những thành công mà các thế hệ cán bộ, công nhân viên đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh chặng đường phía trước sẽ còn muôn vàn những thách thức, khó khăn nhưng với nỗ lực và đoàn kết Sapharco sẽ tiếp tục vững bước lên một tầng cao mới – trở thành đơn vị đầu tàu của ngành Dược trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng nhân kỷ niệm 47 năm ngày thành lập, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh các phòng ban phối hợp tổ chức Hội thao “Sapharco – Always be ready”, thu hút được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đa số cán bộ, công nhân viên Công ty.

Mỹ Huyền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo