Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tặng 12 tấn rau củ quả cho bà con vùng bị phong tỏa cách ly

Chư tăng Tu viện Khánh An bốc xếp hàng rau củ quả cho bà con

(Thanhuytphhcm.vn) – Ngày 16/7, 12 tấn rau củ quả được Tu viện Khánh An (Quận 12) được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12, để trao tặng cho bà con đang bị cách ly do dịch bệnh Covid-19.

Trưởng ban quản chúng tu viện Khánh An Thích Quảng Thức cho biết: Trên tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no, lá lành đùm lá rách, mọi trái tim đang mở rộng từ tâm hướng về Thành phố thân yêu để chia sẻ tình thương đến với đồng bào đang ở tâm bão dịch bệnh.

“Số lượng 12 tấn rau củ quả là tấm lòng kính gửi đến bà con đang gặp khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan nghiêm trọng. Do thực hiện Chỉ thị 16 giãn cách xã hội nên chư tăng Tu viện Khánh An không trực tiếp trao tặng đến bà con được, nên nhờ Ủy ban Mặt trận quận chuyển số quà đến bà con đang trong khu vực cách ly tại Quận 12” - Trưởng ban quản chúng tu viện Khánh An Thích Quảng Thức bày tỏ.

Đại diện Ủy ban MTTQ quận 12 Phạm Thanh Huy bày tỏ lòng biết ơn đến Tu viện Khánh An đã trao phần quà ý nghĩa đến bà con. Những ngày này, nguồn thực phẩm rau củ thiếu nghiêm trọng trong bữa cơm của bà con, nên 12 tấn rau củ quả là một món quà quý giá hơn bao giờ hết. Hiện tại địa bàn Quận 12 có hơn 150 khu phong tỏa, 5 khu cách ly tập trung và 1 bệnh viện dã chiến. Ủy ban MTTQ quận 12 sẽ chuyển những phần quà quý giá này đến bà con đang trong khu phong tỏa và khu cách ly để cải thiện bữa cơm tăng cường sức khỏe phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, những ngày qua bà con miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc, miền Tây Nam bộ… cũng đã chuyển nhu yếu phẩm trên những chiếc xe nghĩa tình đáp ứng nhu cầu thực phẩm cho bà con TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo