Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Tập trung cao độ để thực hiện thật tốt đối với nhiệm vụ được giao trong năm 2024

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/9, Đảng ủy phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024. Tham dự có đồng chí Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy.

Theo đó, trong 9 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy phường thường xuyên quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị triển khai các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, Thành ủy và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy về lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và vận động Nhân dân năm 2024; đảm bảo trật tự an toàn xã hội, giữ gìn vệ sinh môi trường, trật tự mỹ quan đô thị; đồng thời, tập trung lãnh đạo UBND và hệ thống chính trị phường thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước. Nhiều chỉ tiêu Nghị quyết cơ bản đạt chỉ tiêu năm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tạo điều kiện vững chắc hoàn thành các chỉ tiêu 3 tháng cuối năm 2024.

Quang cảnh hội nghị. Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Huỳnh Khắc Điệp đã thông tin về tình hình thực hiện các chỉ tiêu của quận và ghi nhận, đánh giá cao những kết quả tích cực của phường đạt được trong thời gian qua. Định hướng cho hoạt động trong thời gian tới, đồng chí đề nghị đơn vị cần tập trung rà soát lại đối với hệ thống các chỉ tiêu đã được đề ra, qua đó, tập trung cao độ để thực hiện thật tốt đối với nhiệm vụ được giao trong năm 2024; triển khai các giải pháp để đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, trong đó xác định công tác quốc phòng – an ninh là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp cũng yêu cầu đơn vị đảm bảo tốt công tác chỉ đạo đối với việc tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2024 – 2027 theo đúng tiến độ đã được đề ra, trên cơ sở đó, xây dựng văn kiện và xác định các công trình trọng điểm trong nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường đề nghị các đơn vị cần tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo cũng như những đóng góp từ các phòng, ban chuyên môn của quận, đồng thời, tập trung triển khai các giải pháp để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra trong năm và tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu của toàn nhiệm kỳ.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo