Thứ Bảy, ngày 7 tháng 9 năm 2024

Tay đua Nguyễn Thị Thật độc chiếm các danh hiệu giải Tour of Thailand

Nguyễn Thị Thật (ngoài cùng bên phải) đang thi đấu ấn tượng ở giải Tour of Thailand. (Ảnh: Thaicycling)

(Thanhuytpchm.vn) - Ngày 9/4, tay đua nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Thật đã thi đấu xuất sắc để về nhất chặng 2 Tour of Thailand đồng thời thâu tóm cả 3 danh hiệu áo vàng, áo xanh, áo đỏ.

Tour of Thailand là cuộc đua chuyên nghiệp nằm trong hệ thống thi đấu của UCI Asian Tour 2023, diễn ra từ ngày 8 đến 10/4.  Cuộc đua năm nay gồm 3 chặng, thu hút những đội đua rất mạnh đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Malaysia... và Việt Nam. Nhà vô địch châu Á 2022 Nguyễn Thị Thật của đội tuyển xe đạp nữ Việt Nam là một trong những ngôi sao nổi bật của giải. Tay đua số 1 Việt Nam cùng các đồng đội Nguyễn Thị Thi, Nguyễn Thị Thu Mai, Bùi Thị Quỳnh và Lâm Thị Kim Ngân sát cánh tại Tour of Thailand 2023.

Sau chặng thi đấu đầu tiên chỉ về nhì sau tay đua chủ nhà Jutatip, hôm nay (9/4), ở chặng 2 Tour of Thailand, Nguyễn Thị Thật đã có màn thể hiện xuất sắc trước đối thủ.

Đây là chặng đua hết sức ấn tượng của tuyển thủ quốc gia Việt Nam khi Nguyễn Thị Thật về nhất cả 2 giải thưởng dọc đường rồi đoạt luôn ngôi thắng chặng để vươn lên chiếm danh hiệu áo vàng lẫn áo xanh nước rút của Jutatip (Thái Lan).

Ở điểm rút giải thưởng áo chấm đỏ - nữ hoàng leo núi, Nguyễn Thị Thật cũng về nhất, qua đó thâu tóm cả 3 danh hiệu là áo vàng tổng sắp cho tay đua xuất sắc nhất, áo xanh nữ hoàng nước rút và áo đỏ nữ hoàng leo núi.

Ngày 10/4, Nguyễn Thị Thật cùng đội tuyển xe đạp nữ đường trường Việt Nam bước vào chặng thi đấu thứ ba cũng là chặng cuối của Tour of Thailand 2023 với mục bảo vệ các danh hiệu để giành chiến thắng chung cuộc.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo