Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thăm tặng quà gia đình chính sách tại Căn cứ Bảy Ngàn - Cái Tắc

Thượng úy Lê Hảo, Trợ lý thanh niên Bộ Tư lệnh TPHCM trao tặng quà cho các gia đình.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/1, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh TPHCM, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty thương mại Sài Gòn TNHH MTV và Công ty Cổ phần Phát triển công nghiệp Tân Thuận tổ chức về nguồn tại Căn cứ Bảy Ngàn - Cái Tắc (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) - căn cứ của Thành đoàn TPHCM thời kháng chiến chống Mỹ.

Đoàn đến thăm và trao tặng quà đến 32 gia đình và cá nhân có nhiều đóng góp, hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng (quà và 500.000 đồng tiền mặt) do các đơn vị đóng góp hỗ trợ.

Đây là hoạt động hàng năm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các thế hệ đoàn viên thanh niên Thành phố, đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên thanh niên hiểu thêm vai trò quan trọng của các vùng căn cứ cũ, mối quan hệ giữa các gia đình cơ sở cách mạng đã có nhiều đóng góp cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ hôm nay; đồng thời, hỗ trợ đồng bào vùng căn cứ cách mạng có thêm niềm vui nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo