Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Thiếu nhi Tân Bình một ngày trải nghiệm tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Đoàn viên, thiếu nhi dâng hương tại Đài Tưởng niệm “Biệt động Thành đánh Đài Phát thanh Sài Gòn năm 1968”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/8, Quận Đoàn quận Tân Bình tổ chức Hành trình Thiếu nhi Tân Bình trải nghiệm và trưởng thành.

Tại trụ sở Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH), hơn 100 các bạn đoàn viên, thiếu nhi của quận được nghe các anh chị phát thanh viên giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của đài. Đây là đơn vị báo nói duy nhất của TPHCM.

Đoàn đã dâng hương và nghe giới thiệu công trình Đài Tưởng niệm “Biệt động Thành đánh Đài Phát thanh Sài Gòn năm 1968”; tìm hiểu về Bảo tàng VOH - nơi trưng bày những trang thiết bị phát thanh lâu đời là những chiếc máy thu thanh, ghi âm, máy thu vô tuyến dùng đèn cổ xưa... có tuổi đời hàng chục năm; tham quan Không gian âm nhạc dân tộc đương đại.

Đặc biệt, tại chương trình, các bạn đoàn viên, thiếu nhi được thực hành trực tiếp công việc của một phát thanh viên ngay tại phòng thu với đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp. Các bạn cũng lần đầu được biết mặt những cô chú phát thanh viên có chất giọng trầm ấm mà mình từng ngưỡng mộ khi nghe đài.

Hoạt động hướng nghiệp và trải nghiệm với mong muốn các bạn đoàn viên, thiếu nhi của quận có thêm nhiều góc nhìn mới lạ về lĩnh vực truyền thông, từ đó khơi dậy đam mê của các bạn đoàn viên, thiếu nhi…

Oanh Oanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo