Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Tiếp nhận gần 300 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và điều trị bệnh

Nhân viên Công ty TNHH Techtronic Industries trao tặng những giọt máu cứu người

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/10, tại Công ty TNHH Techtronic Industries, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024. Ngày hội cũng là một trong những hoạt động trọng điểm nằm trong chuỗi hoạt động chuyển đổi số, áp dụng app Giotmauvang.org.vn trong hoạt động hiến máu tình nguyện.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng. Hiến máu không chỉ cứu người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe cho người hiến máu.

Thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện đã góp phần mang lại sự sống, niềm vui cho nhiều người bệnh; đồng thời, giúp mỗi cá nhân hình thành thói quen tham gia hiến máu cứu người, cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm và nét đẹp văn hóa của mỗi cá nhân đối với xã hội.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Thương người như thể thương thân”, trong 2 đợt tiếp nhận vào ngày 02/10 và 10/10, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã tiếp nhận được 214 lượt tham gia hiến máu với 295,2 đơn vị máu được tiếp nhận, góp phần phục vụ cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn Thành phố.

Viết Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo