Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân:

Cán bộ, công chức cần phải đánh giá được tỷ lệ hài lòng của người dân

Toàn cảnh buổi chúc Tết của Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 11/2 (tức mùng 7 Tết Kỷ Hợi 2019), sau lễ chào cờ đầu tuần, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, người lao động các Ban của Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân cho biết: Trong những ngày trước và trong Tết, TP tổ chức các đoàn đi thăm và chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có công, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng quà công nhân không có điều kiện về quê đón Tết; thăm các đơn vị lực lượng vũ trang và dân nghèo các tỉnh, thành. Bên cạnh đó, TP tổ chức nhiều hoạt động, chương trình văn hoá, văn nghệ như tổ chức đường Sách, đường Hoa Nguyễn Huệ và chương trình kỷ niệm 230 năm Chiến thắng Ngọc Hồi Đống Đa…

“Đáng chú ý trong dịp Tết, tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP ổn định; không xảy ra vụ việc phức tạp tụ tập đông người gây rối trật tự nơi công cộng” - Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết cán bộ, công chức Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết cán bộ, công chức

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết: Năm 2018, TP hoàn thành chương trình giảm nghèo trước 2 năm; nhiều quận, huyện hoàn thành một số chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Năm 2019, TP tiếp tục thực hiện đẩy mạnh đột phá cải cách hành chính và thực hiện hiệu quả Nghị quyết 54 của Quốc hội. Cán bộ, công chức cần phải đánh giá được tỷ lệ hài lòng của người dân. Sự hài lòng của người dân chính là cơ sở để chi trả thu nhập tăng thêm cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện phong trào lao động sáng tạo; thực hiện 7 chương trình đột phá của Đại hội Đảng bộ TP; thực hiện hiệu quả Chương trình xây dựng nông thôn mới và xây dựng đô thị thông minh.

Năm mới, Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, công chức, người lao động các Ban của Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và Ủy ban Kiểm tra Thành ủy nhiều sức khỏe, nhiều sáng tạo, tự hào cán bộ, công chức của cơ quan Thành ủy của TP hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo